Nhật Nam cam kết mang đến dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng cho các sản phẩm máy rửa bát siêu âm UTC, máy xử lý cáu cặn canxi Scaletech, và hệ thống lọc tổng Nocaxi. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của chúng tôi:

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn.

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng; thời gian bảo trì lên đến 20 năm.

  • Phạm vi bảo hành: Toàn quốc.

Chính sách bảo hành theo khu vực

  • Khách hàng tại nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (phạm vi 40 km): Được bảo hành miễn phí tại nhà.

  • Khách hàng ngoài khu vực trên: Vui lòng gửi sản phẩm về Trung tâm Bảo hành do Nhật Nam được chỉ định để sửa chữa.

Phương thức bảo hành

  • Khi sản phẩm (máy rửa bát siêu âm UTC, máy xử lý cáu cặn canxi Scaletech, hoặc hệ thống lọc tổng Nocaxi) gặp sự cố, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Nhật Nam qua hotline 038.782.8468. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và khắc phục trong thời gian sớm nhất.

  • Nếu khách hàng liên hệ ngoài giờ hành chính hoặc trong các ngày nghỉ (Lễ, Tết, 30/4, 1/5,…), vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. Chúng tôi sẽ liên hệ và xử lý ngay khi có thể.

  • Đối với bảo hành tại nhà: Nếu kỹ thuật viên đã xử lý 2 lần cho cùng một mã lỗi trong thời gian ngắn mà lỗi vẫn tái diễn, chúng tôi sẽ đề nghị chuyển sản phẩm về Trung tâm Bảo hành (thời gian xử lý 3-5 ngày). Tại đây, với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ kiểm tra và giải quyết triệt để vấn đề. Sau khi sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ vận chuyển, lắp đặt và trả sản phẩm về nguyên trạng ban đầu cho khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm mất tem bảo hành hoặc tem không được kích hoạt đúng thời gian mua hàng.

  • Sản phẩm (máy rửa bát UTC, Scaletech, hoặc Nocaxi) bị trầy xước, nứt vỡ, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

  • Hư hỏng về điện do điện áp đột biến, không ổn định.

  • Hư hỏng do chuột cắn hoặc côn trùng gây ra.

  • Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm không được sử dụng đúng công năng, quy định của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm đã được thay thế bởi linh kiện không chính hãng.

  • Tự ý sửa chữa mà không có sự đồng ý từ Nhật Nam, hoặc người sửa chữa không phải kỹ thuật viên/đại diện được ủy quyền của Nhật Nam.

  • Hư hỏng do thiên tai, biến đổi môi trường gây ra.